Tin tức làm đẹp

Review bộ sưu tập mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask hương dâu, chanh và lựu

1

Mặt nạ ngủ là một trong những phát minh làm đẹp thần kỳ của thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc. Ngày càng có nhiều người yêu sử dụng các em mặt nạ ngủ, vì em này có chức năng của mặt nạ nhưng lại mang dáng dấp của kem dưỡng. Không chỉ có mặt nạ ngủ dành cho da mặt mà những đôi môi cũng có một thế giới cho riêng mình. Hôm nay, hãy cùng bước vào thế giới của những hũ mặt nạ ngủ môi thật xinh xắn, tuy có phần nhỏ nhắn nhưng công dụng rất là thần kỳ. Đó là bộ ba mang tên mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask hương dâu quả mọng, hương chanh và hương lựu.

1

Sơ lược về thương hiệu Care:nel

So với các ông lớn của nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc, Care:nel được thành lập từ năm 2012 vẫn được xem như một “tân binh”, tuy vậy đã kịp có cho mình những bộ sưu tập skincare rất đáng để các nàng chú ý. Care:nel là thương hiệu mỹ phẩm nội địa, các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, đa phần tập trung vào việc chăm sóc da: sữa rửa mặt, serum, kem chống nắng, kem dưỡng vùng mắt… và đặc sản được yêu nhiều nhất phải kể đến các loại mặt nạ ngủ.

Các sản phẩm của Care:nel được yêu thích ở nhiều quốc gia, xuất khẩu qua Mỹ, Nga, Châu Âu, thậm chí là vùng Trung Đông. Tại các đất nước Châu Á thì lượng sản phẩm được bán ra khá ấn tượng, được nhiều KOL giới thiệu lắm luôn nè. Slogan của Care:nel là With Nature, đi cùng với thiên nhiên luôn là tiêu chí trong việc nghiên cứu và sáng tạo nên mỹ phẩm. Thế nên, nếu bạn nào có thiên hướng chọn mỹ phẩm dựa vào các thành phần thì cứ yên tâm mà sử dụng các em nhà Carenel này.

2

  1. Mặt nạ ngủ môi hương dâu quả mọng Care:nel Berry Lip Night Mask

Mặc dù chỉ có loại 5g mà thôi, có thể nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng thời gian bạn xài hết 1 hũ là khá lâu, khoảng 2 – 3 tháng tùy vào mức độ thường xuyên đấy. Gương mặt đầu tiên trong bộ sưu tập của chúng ta là em mask môi hồng ngọt ngào hương dâu quả mọng. Chất kem của em này khá mềm mại và rất mịn. Khi bắt đầu thoa lên môi là tự khắc tạo nên một lớp màng bóng lưỡng.

  • Hãng ứng dụng công nghệ Moisture WrapTM tiên tiến để tăng cường độ ẩm cho môi, giữ cho đôi môi luôn ẩm mịn.
  • Chấm dứt tình trạng bong tróc môi, nứt nẻ, đặc biệt là môi bị chảy máu và tổn thương do các nàng liên tục… bóc da môi.
  • Do chất kem có màu hồng nhạt, nên khi thoa lên môi sẽ lên màu một chút nhé. Đồng thời, bạn sẽ không còn nỗi ám ảnh môi thâm nữa.
  • Khuyến mãi thêm hương thơm từ những loại quả họ dâu, thơm ngọt ngào

3

Các thành phần chính

  • Sáp ong và sáp cọ sa mạc Mexico: hai loại sáp này luôn có mặt trong những sản phẩm dưỡng ẩm, độ bóng mịn và cũng giúp môi bớt bong tróc hẳn.
  • Các loại trái họ dâu: Em mask môi này là tập hợp của rất nhiều loại quả mỏng như dâu tây, dâu tằm, việt quất, kỷ tử, quả mâm xôi… thế nên làn môi bạn được chăm sóc rất mềm dịu và thơm ngát luôn.
  • Chiết xuất dầu trái ô liu, dầu hạt mắc ca, dầu hoa hướng dương: tăng thêm độ ẩm cho môi từ những nguyên liệu thiên nhiên nhất. Nhờ đó, mà làn môi dù nhạy cảm, có độ bong tróc đến đâu, thậm chí môi phẫu thuật, phun xăm cũng có thể dùng được.

4

Cảm nhận sau khi sử dụng

Đầu tiên, về hình thức thì em này khá nhỏ nhắn, dễ mang đi theo bên mình ngay cả khi đi học, đi làm, đi chơi. Bao bì hộp màu hồng rất dễ thương và bắt mắt. Mình thấy mọi người thường dùng trước khi đi ngủ, mình cũng thế, mà đôi khi ban ngày quên đánh son là mình thoa ngay em này lên môi luôn để có độ hồng bóng tự nhiên, tranh thủ dưỡng môi ban ngày được tốt.

Cảm nhận là dù chất kem hơi đặc nhưng em này cũng mềm và dễ tán lên môi. Thoa lên phát là thấy có hương thơm liền luôn, kiểu kẹo ngọt rất dễ chịu luôn, như singgum vậy. Mình thì thích thoa một lớp dày trước khi đi ngủ, nhưng có lẽ ai thoa lớp mỏng cũng vẫn sẽ có tác dụng dưỡng môi thôi. Mình thích nhất là môi không bị bong tróc nữa. Môi mình vốn dĩ bị khô kinh niên, nhiều mảng da bong tróc và sở thích của mình là bóc môi nữa, haha, thế nên chảy máu là chuyện không hiếm gặp. Từ khi dùng em này, mình cũng phải tập thay đổi “sở thích” này, mà thực sự môi cũng đa mềm và căng và không còn bong tróc nữa nên cũng chẳng còn gì để mà bóc cả.

5

  1. Mặt nạ ngủ môi hương chanh Care:nel Lime Lip Night Mask

Do đợt mình mua đang có sale thế nên là phải tận dụng ngay thời cơ để mua thêm một hũ ủ môi khác cùng loại nhưng hương chanh. Thật ra, để so sánh thì mình thích em này hơn, vì hương thơm của nó the mát và sảng khoái hơn. Cũng có tác dụng giống như em hương dâu ở trên về khoản giúp làm ẩm mịn môi, không còn bong tróc hay nứt nẻ môi, nhưng nếu nói về khoản tẩy tế bào chết cho môi thì em này cực kỳ ok luôn nhé. Tất nhiên, ủ môi dâu cũng có thể tẩy tế bào nhưng loại chanh này vẫn làm nhiệm vụ ấy tốt hơn.

6

  • Vẫn ứng dụng công nghệ Moisture WrapTM để chăm chút cho đôi môi khô hạn trở nên căng mọng, đầy sức sống hơn.
  • Bổ sung thêm khả năng tẩy tế bào chết siêu tốt, bạn cứ thoa vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau dậy kì nhẹ đôi môi là thấy một lớp da chết bong nhẹ ra. Môi sạch không ngờ luôn ý, như vậy thì đỡ được việc mua thêm 1 hũ tẩy da chết cho môi nữa. Thật tiết kiệm!
  • So với loại hương dâu thì em mask môi chanh này có chất kem săn cứng hơn, nên bạn cũng chỉ cần thoa 1 lớp mỏng thôi là đã có thể bảo vệ được môi tốt rồi.
  • Hương chanh rất thanh mát và đậm mùi thiên nhiên luôn. Phải lòng em này chính vì mùi hương siêu sảng khoái ấy.

Thành phần chính

  • Tất nhiên, chanh chính là thành phần nổi bật nhất. Vì chanh vừa có khả năng kháng khuẩn nên có thể làm sạch môi tốt, ngăn ngừa môi nứt, chảy máu nguy hiểm.
  • Chiết xuất rễ nhân sâm cũng rất đáng nói, vì thành phần này tuy không nhiều nhưng vẫn có khả năng dưỡng hồng sáng đôi môi, cải thiện tuần hoàn máu dưới môi tốt.
  • Chiết xuất hoa oải hương, hoa mẫu đơn, hoa trà… giúp tăng cường lượng nước và cải thiện kết cấu của môi, giúp môi không còn nhiều vết vân môi, mà trở nên căng mịn hơn.

7

Cảm nhận sau khi sử dụng

Về hình thức, em này vẫn có vẻ ngoài giống như mặt nạ ngủ môi dâu, nhưng bao bì được thay bằng tông màu xanh mát mắt. Hũ nhỏ rất dễ thương. Khi thoa lên môi dù là một lớp mỏng vẫn có tác dụng dưỡng môi tốt luôn nè. Chất kem săn hơn xíu, có điều mình chỉ nên dùng em này vào buổi tối thôi, vì kem màu xanh, khi thoa lên môi sẽ làm tối màu môi đi.

Mình thích nhất là khả năng tẩy tế bào chết của em này, vì đôi khi mình bóc môi, lớp môi cũ dần khô hơn cộng thêm ban ngày bám bụi bẩn nhiều, son và cả cái tật liếm môi nữa, tế bào chết sẽ tích tụ dần, nếu không được tẩy thường xuyên thì sẽ trở thành một thảm họa cho môi. Ôi, nghĩ đến đây là mình lại muốn thoa ngay một lớp mặt nạ ngủ môi chanh ngay bây giờ.

8

  1. Mặt nạ ngủ mặt hương lựu Pomegranate Lip Night Mask

Lại là một thành viên khác trong đại gia đình mặt nạ ngủ môi Care:nel. Đây là tân bình mới toanh cũng là một “nhân vật” đáng được mong chờ nhất. Mặc dù chưa được phổ biến rộng rãi trên thị trường vì dịch Covid, nhưng mình đã may mắn là một số ít người được dùng em này khi là thành viên vàng của Care:nel Vietnam – nhà nhập khẩu chính thức của thương hiệu này ở Việt Nam. Để xem em này có đặc điểm gì hay ho nhé.

  • Có lẽ công nghệ Moisture WrapTM đã trở thành một đặc trưng của các dòng mặt nạ ngủ môi của Care:nel, và ủ môi lựu vẫn tiếp tục thừa hưởng tinh hoa này. Vì thế, đây lại là một lựa chọn dưỡng môi hoàn toàn khác với khả năng chăm môi cực đỉnh.
  • Với dưỡng chất phần lớn được chiết xuất từ trái lựu đỏ, vốn có khả năng chống oxy, chống lão hóa tốt nên em mask môi này sẽ giúp tái tạo, làm sống dậy đôi môi ủ dột, và có nguy cơ già đi.
  • Hương thơm lựu khá lạ, giống như sự kết hợp của 2 “tiền nhiệm” trước là mask dâu và chanh vậy. Vừa có hương thơm mềm mại, ngọt ngào lại vừa the thoảng chút thanh mát.

9

Thành phần chính

  • Chiết xuất lựu chiếm tỉ lệ lớn, và lựu có khả năng lấy lại sức sống cho vùng môi yếu, môi trở nên căng mọng hơn, tràn đầy hơn, hạn chế đường rãnh vân môi rất tốt.
  • Chiết xuất nấm tùng nhung, hoa tầm xuân, hoa loa kèn vằn… là những loại cây ở vùng hàn đới, mang lại nguồn dinh dưỡng mới cho đôi môi.
  • Chiết xuất hạt chùm ngây và vitamin E nuôi dưỡng đôi môi dịu dàng, lành tính cho cả môi dễ bị tổn thương nhất.

10

Cảm nhận sau khi sử dụng

Bao bì của em này được xem là ấn tượng và bắt mắt nhất, với màu đỏ trông rất là quyền lực luôn nhé. Chất kem của em này mềm giống như mask dâu vậy, nhưng có tông màu đỏ như son, thế nên nàng nào không muốn dùng son dưỡng hoặc son bóng thì hoàn toàn có thể chọn em này để thay thế. Đôi môi sẽ trở nên hồng và đỏ mọng hơn.

Sau hơn 3 tuần mình sử dụng em này thì cảm thấy yêu em này thực sự, vì môi mình vừa được sạch (vì em ấy vẫn có thể tẩy tế bào chết nhé), vừa căng hơn chứ không còn xèm xẹp như hồi trước.

11

Nên sử dụng mặt nạ ngủ môi Care:nel loại nào?

Vấn đề đặt ra là giữa 3 em mặt nạ ngủ môi hương dâu, chanh và lựu vậy chúng ta nên sử dụng loại nào? Ở 3 loại này, có một số điểm khác nhau như sau:

  1. Kết cấu kem: mặt nạ ngủ môi dâu và lựu thì khá mềm, trong khi loại chanh thì săn.
  2. Công dụng chính: tất nhiên 3 em này đều có các khả năng giống nhau như dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, hồng môi… Tuy nhiên, tùy vào mục đích sử dụng của bạn, bạn có thể chọn loại phù hợp nhất.
  • Hương dâu: dành cho môi cực khô, muốn được dưỡng ẩm và ngừa thâm môi
  • Hương chanh: tẩy tế bào chết siêu hạng, dành cho làn môi thường thoa son, tiếp xúc với nhiều bụi bẩn bên ngoài
  • Hương lựu: dành cho đôi môi không có độ đàn hồi, săn chắc, giúp cải thiện đôi môi căng mọng và ngừa lão hóa.
  1. Hương thơm: đây lại là vấn đề về sở thích nữa.

12

Ưu điểm của mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask

  • Cả 3 sản phẩm đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của một mặt nạ ngủ môi: dưỡng ẩm môi, làm dịu môi, tẩy tế bào chết, căng bóng và ngừa thâm môi.
  • Hũ nhỏ mà xài được rất lâu luôn.
  • Nhỏ gọn, mang đi đâu, xài lúc nào cũng được
  • Đặc biệt nhất, chỉ có 70k/ hũ. Rẻ nhất so với thị trường mask môi hiện nay, và chất lượng cũng thuộc hạng top nhé. Chưa kể, em này thường xuyên được sale giá sốc trên các kênh như Watson, Medicare, Guardian, Hasaki, TGSF, Nuty Cosmetics, Lam Thảo Cosmetics… Kiểu phổ thông lắm, đi đâu cũng thấy, mà mua ở đâu cũng sale.
  • HIện chưa có hàng giả, nhưng hãy nhớ chọn sản phẩm có hộp giấy, dán tem nhãn để đảm bảo mua hàng chính gốc từ Hàn nhé.

Nhược điểm của mặt nạ ngủ môi Care:nel Lip Night Mask

  • Không có muỗng nhỏ lấy kem, nên phải dùng tay thì không được vệ sinh và tiện lắm. Xài xong cứ phải đi rửa tay.
  • Nhỏ nên hay bị rơi rồi thất lạc luôn. Mình đã bị mất khá nhiều hũ khi còn đang xài dang dở.

13

Trên đây là trải nghiệm của mình về một loạt 3 em mặt nạ ngủ môi Care:nel xinh xắn và rất dũng mãnh nữa. Đã có ai có từng dùng qua thì cho mình biết thêm ý kiến của các bạn nè.