Khám phá nguồn nguyên liệu thiên nhiên của top 3 kem dưỡng hoa hồng đen sáng giá hiện nay

Hoa hồng đen Damask, nước biển thanh khiết đảo Jeju, thành phần khoa học EGF là những “nhân vật chính” trong các loại kem dưỡng da tuyệt vời mà bạn sắp khám phá đấy.

Đã qua rồi thời mua sắm mỹ phẩm chỉ dựa vào cảm quan thiết kế và đôi câu mô tả sản phẩm. Các nàng xinh đẹp giờ đây chú trọng đến nhiều khía cạnh như xuất xứ nguồn gốc, thương hiệu, công dụng và cả thành phần sản phẩm để chăm da. Sự kỹ tính này tưởng là cầu kì, kiểu cách, nhưng lại là điều rất, rất cần thiết. Nhưng bạn có biết những dòng kem dưỡng nào có thể đáp ứng được trọn vẹn những yêu cầu trên không? Hãy cùng khám phá nào.

kem-duong-hoa-hong-den-medilab-kenh14

Gel dưỡng trong trẻo như nước mắt Drop Capsule Moisture từ Skederm

Skederm là thương hiệu mỹ phẩm nổi như cồn ở Hàn Quốc, tất cả những sản phẩm không chỉ thanh thoát trong mùi hương, tinh tươm về thiết kế, mà sự tinh tế còn được chắt lọc trong chất lượng

Gel dưỡng Drop Capsule Moisture thuộc dòng TEARS, lấy cảm hứng từ những giọt nước mắt trong trẻo. Theo thương hiệu cho biết tinh túy chắt lọc từ nguồn nước biển của đảo Jeju cùng Fluid Tears thanh khiết, giúp giảm ngay nhiệt độ cho da, dưỡng da trắng sáng tự nhiên, chống nhăn và lão hóa cực tốt.

gel-duong-am-Drop-Capsule-Moisture-Skederm-kenh14

Hơn nữa, Hyalunoric Acid và Niacinamide là 2 hợp chất quan trọng, giúp dưỡng và cấp ẩm da kéo dài trong hàng giờ dài. Đa phần người sử dụng đều hài lòng với lớp gel vô cùng mềm mại và mát lạnh mang tông màu nước biển trong suốt sẽ giúp làn da bạn như được hồi sinh sau những giờ khô hạn, từ đó tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da.

gel-duong-am-Drop-Capsule-Moisture-Skederm-kenh14

Làm đẹp chuẩn khoa học với kem dưỡng toàn năng B.Lena Ultimate Sparkling Peptide Almighty Revitalizing Cream

Thương hiệu B.Lena đã chứng minh rằng các dòng skincare từ Đài Loan là thực sự hoàn hảo và được giới sành mỹ phẩm đánh giá rất cao vế chất lượng. Thực tế, kem dưỡng da từ Đài Loan còn phù hợp với chúng ta hơn, bởi phụ nữ Việt & Đài có sự tương đồng về cấu trúc da, cách chăm sóc da, gu sản phẩm, điều kiện thời tiết hai khu vực cũng không khác nhau là bao.

kem-duong-da-BLena-Ultimate-Sparkling-Peptide-Almighty-Revitalizing-Cream-kenh14

Ultimate Sparkling Peptide Almighty Revitalizing Cream được gọi ngắn gọn là kem dưỡng toàn năng B.Lena. Có thể nói đây chính là thành quả của khoa học công nghệ cao luôn. Nhà sản xuất cho biết điểm nổi bật của sản phẩm chính là thành phần 5GF gồm EGF, HGF, NGF, AFGF, PDGF vốn đang là “ngôi sao” trong cả ngành mỹ phẩm, mang đến khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn, nám và giúp phục hồi làn da đã bị hư tổn.

Hơn nữa, công nghệ nano bạch kim, vàng và bạc sẽ đánh thức làn da trở nên bừng rực sức sống. Không còn nghi ngờ gì, kem dưỡng toàn năng B.Lena chính là “cứu tinh” cho diện mạo hồng hào và khỏe khoắn mỗi ngày của bạn.

kem-duong-da-BLena-Ultimate-Sparkling-Peptide-Almighty-Revitalizing-Cream-kenh14

Kem dưỡng hoa hồng đen MediLab Black Rose Blossom Dual Ampoule Cream với 2 nền kem độc đáo

Hot-item vi diệu này thuộc tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ 2 Hàn Quốc -DAYCELL, đang làm mưa làm gió trên thị trường kem dưỡng da hiện nay.

Lấy cảm hứng từ những cánh hồng Damask vùng Trung Đông. Hộp kem dưỡng mở tung ra trông như những cánh hoa hồng đang độ rực rỡ nhất. Thiết kế với tông màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính và nét đối lập từ màu đen bí ẩn, sang trọng sẽ khiến bạn yêu chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

kem-duong-hoa-hong-den-medilab-kenh14

Theo thông tin từ nhà sản xuất, trải qua các công đoạn tinh chế thủ công phức tạp, hơn 65% lượng nước và tinh dầu của hoa hồng Damask được truyền hết vào 2 nền kem dưỡng MediLab, mang lại khả năng cung cấp ẩm da, bổ sung dinh dưỡng sâu, cho da mịn màng như nhung. Lượng vitamin C trong hoa hồng Damask tăng thêm hương sắc trắng hồng tự nhiên nhất, giúp kiểm soát bã nhờn xuất sắc.

Lại nói về sự đặc biệt của kem dưỡng hoa hồng đen MediLab. Review từ người dung cho biết đây là một trong số rất ít những sản phẩm chứa đồng thời đến 2 nền kem khác nhau chỉ trong 1 sản phẩm. Hai nền kem được cân đo đong đếm cẩn thận, và chia theo tỉ lệ vàng gồm 45% gel dưỡng ẩm (lớp gel hồng trong suốt) và 55% gel dưỡng da chuyên sâu (lớp kem màu trắng). Sự kết hợp này dẫu phức tạp nhưng mang lại hiệu quả chăm da không ngờ cho các nàng.

kem-duong-hoa-hong-den-medilab-kenh14

• Thiên hướng thiên nhiên: Bạn có thể dễ dàng nhận ra những thành phần thiên nhiên xuất sắc như dầu olive, dầu hoa hướng dương, dầu hoa chi trà, tinh chất hoa giọt tuyết và hắc mai biển… Cho phép làn da được cấp ẩm và có được sự sáng đẹp tự nhiên và khỏe mạnh.

• Nguyên liệu khoa học: Nhà sản xuất còn bổ sung thêm rằng kem dưỡng hoa hồng đen MediLab còn mang nguồn dưỡng chất đặc biệt từ Ceramide NP, Sodium Hyalunorate… mà tuyệt vời nhất phải kể đến EGF. EGF là một hợp chất toàn năng trong việc dưỡng ẩm da, nguyên liệu này đã nhiều lần được nhắc đến trong các buổi trao giải Nobel.

kem-duong-hoa-hong-den-medilab-kenh14

Kem dưỡng MediLab Black Rose Blossom Dual Ampoule Cream cho bạn cơ hội chăm sóc da linh hoạt và nghệ thuật nhất, chiều hết mức nhu cầu khác nhau mỗi ngày của làn da luôn.

kem-duong-hoa-hong-den-medilab-kenh14

Cả 3 kem dưỡng này đã chính thức về Việt Nam, các nàng đừng quên tìm các sản phẩm chất lượng có đầy đủ tem nhãn trên vỏ hộp nhé. Không lý do gì mà không chiều chuộng làn da của bạn theo một cách diệu vời nhất, vì da xứng đáng mà.