Chưa được phân loại

Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinc 1% Có Thần Thánh Như Lời Đồn?

Serum La Gi Tac Dung Cua Serum

Tuy có nhiều bạn đã rất quen thuộc và hiểu rõ về serum rồi, thế nhưng đối với những bạn vừa bước chân vào thế giới skincare, khi nghe qua tên niacinamide serum hay niacinamide zinc chắc hẳn sẽ rất tò mò muốn biết công dụng của serum này là gì và Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinc 1% Có Thần Thánh Như Lời Đồn? cùng xem khách hàng cảm nhận thế nào về em serum này nhé!

Cach Su Dung Serum Cham Soc Da 8

Niacinamide 10% + Zinc 1% là gì?

Nói đến Serum, trong giới làm đẹp hẳn không ai là không biết đến Niacinamide hay Zinc, tác dụng chính của Niacinamide là dưỡng trắng hiệu quả và giữ ẩm vì có khả năng ức chế tyrosinase enzyme từ đó giảm sự hình thành các sắc tố melanin gây sỉn màu, thâm nám giúp da cải thiện tông da trắng sáng hơn.

ZinC hay còn gọi là kẽm, một chất mà cơ thể không thể tự sản sinh mà phải bổ sung từ bên ngoài thông qua chế độ ăn uống hằng ngày hoặc các thực phẩm chức năng. Kẽm có các tác dụng giúp kháng khuẩn, kháng viêm tốt cho da, giảm sự hình thành của các gốc tự do gây hại, kích thích các tế bào collagen dưỡng da, từ đó giúp làn da căng mịn, tươi trẻ.

Chính vì sự cần thiết cũng như những công dụng trên mà rất nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra những dòng sản phẩm với thành phần chính là hai em này.

Serum Carenel Niacinamide 10 Zinc 1 6

 

Đôi nét về Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinc 1%

Hẳn các bạn cũng không còn xa lạ với thương hiệu Care:nel – một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các sản phẩm có nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, thân thiện với các loại da, thì em Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinc 1% cũng không ngoại lệ, đặc biệt ngoài 2 thành phần chính ở trên, serum Care:nel còn chứa rất nhiều các thành phần hữu ích khác, cùng xem em ấy có gì nhé:

Glycerin là hoạt chất có nguồn gốc từ thực vật, không độc và có thể dễ dàng hòa tan trong nước, thường được dùng làm hoạt chất hút ẩm trong các thành phần chăm sóc da, có khả năng hút ẩm trong không khí bằng cách hấp thu lượng hơi nước, có thể giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài môi trường, các yếu tố gây kích ứng da và tác động sâu vào lớp biểu bì dưới da.

Xanthan Gum là chất làm dày tạo đặc và tạo kem cho sản phẩm, dưỡng ẩm da rất an toàn và hiệu quả.

C12-14 Sec-Pareth-12 là một chất chống tạo bọt và là chất nhũ hóa, ổn định nhũ tương, chất này được đóng vai trò là chất hoạt động bề mặt.

Centella Asiatica Extract hay còn được gọi là chiết xuất của cây rau má. Đây là một loại cây cực kỳ thân thuộc với người dân Việt Nam và có công dụng rất lớn trong lĩnh vực làm đẹp, trong rau má chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B3, C, K, các hợp chất Saponin, Triterpenoids giúp kháng khuẩn, tái tạo tế bào da giúp ngăn ngừa mụn và các vết thâm hiệu quả.

Arnica Montana Flower Extract là chiết xuất từ hoa cúc, chứa những thành phần dưỡng chất giúp làn da được trẻ trung, làm dịu da dễ bị kích ứng và giữ ẩm tốt cho làn da khô.

1,2-Hexanediol là một dung môi giúp làm mềm da và giữ ẩm hiệu quả.

Serum Carenel Niacinamide 10 Zinc 1 9 798x1024 Serum Carenel Niacinamide Zinc

Khách hàng nói gì về Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinc 1%?

Không ngạc nhiên khi chúng ta bắt gặp em Serum Care:nel này ở rất nhiều kênh bán hàng từ online đến offline, từ cửa hàng mỹ phẩm cao cấp đến các hệ thống mỹ phẩm bình dân, cùng xem khách hàng cảm nhận thế nào về em ấy nhé:

” mình đã mua và xài khoảng 2 tháng nay, kết quả ok luôn. Da sáng hơn và bớt mấy chỗ mụn thâm, nhưng mà phải dùng kiên trì nha.”- Chị Kim Phồng- Một khách hàng mua sắm trên TGSF cho biết.

” sản phẩm này siêu Ok luôn, ko có bệt trắng , lại thấm nhanh nữa, ko có cảm giác giờn rít tí nào. Cực kỳ hợp cho da dầu mụn”- Chị Dâng- Một khách hàng mua sắm trên Hasaki cảm nhận.

” Dùng ổn, chất thấm nhanh, đóng gói cẩn thận, da sẽ trắng lên sau 3-4 tuần sử dụng nhé” – Chị Hương Giang- Một khách hàng mua sắm trên Shopee đánh giá.

” mình là 1 đứa lười skincare nhưng cũng phải khuất phục trước em serum này, sau 25t, mình nhận ra da mình có dấu hiệu lão hóa, thế là công cuộc skincare bắt đầu, tất nhiên mình được tư vấn phải dùng serum và thật không uổng công các bạn ạ, kiên trì dùng mấy tháng mà da mình được cải thiện rõ rệt. Hiệu quả rõ rệt nhất đối với mình chính là dưỡng ẩm, có lẽ điều này khiến lỗ chân lông của mình trông có vẻ nhỏ hơn rất nhiều, da trắng sáng và ẩm mịn hơn” – Chị Yến- Một khách hàng thân thiết của Caere:nel

Còn bạn, bạn đã dùng thử Serum Care:nel Niacinamide 10% + Zinic 1% chưa, cho add biết cảm nhận với nhé!